หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
หน้าหลัก
Home
ข้อมูลหน่วยงาน
About Us
บุคลากร
Personal
ข่าวสาร
News
แผน
Planning
รายงาน
Report
ระเบียบ
Rules
บริการประชาชน
Service
   
 
ข่าวสาร
 

 
ประชาสัมพันธ์ช่องทาง การร้องเรียนร้องทุกข์ของศูนย์ดำรงธรรม  
 

ประชาสัมพันธ์ ด้วยจังหวัดพิจิตร ได้รับแจ้งจากกระทรวงมหาดไทยว่า ได้จัดทำรายละเอียดช่องทาง การร้องเรียนร้องทุกข์ของศูนย์ดำรงธรรมจังหวัด เพื่อประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทั่วไปทราบช่องทาง การร้องเรียนร้องทุกข์ และสามารถร้องเรียนร้องทุกข์ได้สะดวกผ่าน ๕ช่องทาง ดังนี้
๑. ยื่นร้องเรียนร้องทุกข์ด้วยตนเองที่ศูนย์ดำรงธรรมกระทรวงมหาดไทย ณ ศาลาว่าการ กระทรวงมหาดไทย ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัด ณ ศาลากลางจังหวัดทุกจังหวัด และศูนย์ดำรงธรรมอำเภอ ณ ที่ว่าการอำเภอทุกอำเภอ
๒. ยื่นร้องเรียนร้องทุกข์ผ่านช่องทางไปรษณีย์ ตู้ ป.ณ.๑๐๑ ปณฝ.มหาดไทย กรุงเทพมหานคร ๑๐๒๐๐ ไปรษณีย์ตามที่อยู่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดทุกจังหวัด และไปรษณีย์ตามที่อยู่ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอทุกอำเภอ
๓. แจ้งร้องเรียนร้องทุกข์ผ่านโทรศัพท์สายด่วน ๑๕๖๗ (ตลอด ๒๔ ชั่วโมง)
๔. แจ้งเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ผ่านแอปพลิเคชั่น MOI ๑๕๖๗ ทั้งระบบปฏิบัติการ IOS และ Android
๕. แจ้งเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ผ่านทางเว็บไซต์ http://www.damrongdham.moi.go.th ของศูนย์ดำรงธรรมกระทรวงมหาดไทย และเว็บไซต์ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดทุกจังหวัด
โดยสามารถดาวโหลด แอปพลิเคชั่น MOI ๑๕๖๗ ผ่านลิ้งค์ด้านล่าง
ระบบปฏิบัติการ IOS
https://apps.apple.com/th/app/moi-1567/id1190816032?l=th
ระบบปฏิบัติการ Android
https://play.google.com/store/apps/details?id=th.go.moi1567

 

ข่าว ณ. วันที่ 27 ก.ย. 2564 เวลา 15.37 น. โดย คุณ ศิรินทร มังคลุดร

ผู้เข้าชม 88 ท่าน

 
 
 
 
 
 
 
 
สงวนลิขสิทธิ์ © องค์การบริหารส่วนตำบลคลองคะเชนทร์ อำเภอเมือง จังหวัดพิจิตร 66000
โทรศัพท์ : 056-990242 โทรสาร : 056-990242

 
จำนวนผู้เข้าชม 3,882,465 เริ่มนับ 24 เม.ย. 2562
จัดทำโดย : NAXsolution.com
รับเรื่องร้องเรียน
โทร : 056-990242
Version ขั้นต่ำของ Browser ที่รองรับ :
IE9 / Firefox3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10